NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK NEO PARK
 
บ้านCalendarช่วยเหลือค้นหารายชื่อสมาชิกกลุ่มผู้ใช้สมัครสมาชิก(Register)เข้าสู่ระบบ(Log in)

Share | 
 

 เรื่องร้องเรียน

Go down 
ผู้ตั้งข้อความ
Aloha_Note
เพื่อนบ้านหน้าใหม่
เพื่อนบ้านหน้าใหม่


จำนวนข้อความ : 1
Join date : 13/11/2012

ตั้งหัวข้อเรื่อง: เรื่องร้องเรียน   Tue Nov 13, 2012 9:42 pm

ถึง ส่วนที่เกี่ยวข้อง

ผมได้ซื้อบ้านและโอนกรรมสิทธิ์ปลายเดือนกันยายน และได้เข้าอาศัยเพื่อ 3 พฤศจิกายน เพราะติดทางโครางการเก็บงาน หลังจากเข้าอยู่ก็พบจุดบกพร่องหลาย ๆ อย่าง ซึ่งได้แจ้งทาง call center ไป แต่ก้ได้รับการแก้ไขตามลำดับ โดยปัญหาหลัก ๆ คือ น้ำประปาที่ต่อเข้าห้องครัวไม่ไหล ทางช่างที่เข้ามาแก้ไขแจ้งว่าท่อภายในตัน ต้องทำการแก้ไขโดยเดินท่อตรงจากแนวว่าท่อหลังบ้าน แต่จะต้องมีการเจาะตัวบ้านเพื่อเดินท่อใหม่ ซึ่งทางผมให้ทำตามคำแนะนำเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน หลังจากทำน้ำประปาก็ไหลปกติ แต่พอวันถัดมาน้ำก็ไม่ไหลอีก และได้ทำการแจ้งทาง call center ไปอีก จนเวลาล่วงเลยไปจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน ก็ไม่ได้รับการแก้ไข หรือชี้แจงความรับผิดชอบจากโครงการแต่อย่างใด ขณะเดียวกันผมมีเบอร์ติดต่อช่างที่รับผิดชอบ ช่างแจ้งว่าหมดสัญญากับโครงการแล้ว แต่ผมไม่ได้ใส่ใจเรื่องนั้นมากนักเพราะเป็นเรื่องความรับผิดชอบของโครงการที่ต้องรับผิดชอบในระยะประกัน และระยะประกันก็กำลังจะหมดไปโดยไม่ได้รับการแก้ไข
จึงขอให้ส่วนที่เกี่ยวข้องรับทราบและดำเนินการแก้ไขโดยเร้วที่สุด สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกว่าหลังจากวันโอนกรรมสิทธิ์ อะไร ๆ ก็ดูยุ่งยากไปหมด ไม่เหมือนตอนที่พยายามจะขาย ทำให้ความประทับใจในตัวโครงการลดน้อยลงตามไปด้วย
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
 
เรื่องร้องเรียน
ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 1 จาก 1

Permissions in this forum:คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
NEOPARK CLUB :: ปรึกษาหารือ :: จดหมายถึงคุณสุดที่รัก-
ไปที่: